22 ธันวาคม 2565
1,090

OR ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า ขยาย EV Station PluZ ให้ครบ 7,000 เครื่องชาร์จ ในปี 2573

Highlight

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” หรือ “Thailand International Motor Expo 2022” พร้อมเปิดตัว EV Station PluZ สถานีชาร์จ ไฟฟ้า และร่วมสนับสนุน EV Zone เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์ทดลองขับยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมตั้งเป้าสถานีชาร์จ EV Station PluZ จำนวน 7,000 เครื่องชาร์จ ในปี 2573 แนะนำผลิตภัณฑ์และบริการ EV DRIVE D1 และ EV COOLANT P รวมทั้งบริการใหม่ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ อย่างเช่น FIXX Application ซึ่งเป็น Application ที่รวบรวมสินค้าและบริการ ด้านการดูแลรักษาและซ่อมบำรุงยานยนต์  และ BOXSI ตู้ล็อคเกอร์อัจฉริยะ

20221222-b-01.jpg

บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และสถานีชาร์จ ไฟฟ้า EV Station PluZ ร่วมกันสนับสนุนจัดงาน และ EV Zone ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” หรือ “Thailand International Motor Expo 2022”

โดยปีนี้บูธ OR มาพร้อมกับแนวคิดในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านพลังงานใหม่ เพื่อก้าวสู่พลังงานแห่งโลกอนาคต และมุ่งสู่การเป็นผู้นำในระบบนิเวศน์ยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ตลอดจนพัฒนาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางด้านพลังงานแบบผสมผสานอย่างไร้รอยต่อ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ด้าน Seamless Mobility ของ OR

“OR เป็นผู้นำด้านพลังงาน เราให้ความสำคัญด้านพลังงาน ดังนั้นพลังงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต OR จะเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด จึงให้ความมั่นใจในเรื่อง Vision ของ OR หรือ Seamless Mobility  เพื่อให้ความมั่นใจว่า OR จะสานต่อพลังงานแบบไร้รอยต่อ และพร้อมที่จะดำเนินการในอนาคต อย่างเช่น EV Ecosystem ที่ OR  ดำเนินการอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้มั่นใจว่า เมื่อท่านเดินทางจะได้อุ่นใจและปลอดภัยกับพลังงาน ดังนั้นในอนาคต ที่จะมีการเปลี่ยนแปลง OR พร้อมจะปรับตัว และดูแลท่านในเรื่องพลังงานทั้งหมด” สุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กล่าว

20221222-b-02.jpg

โดย OR ได้นำสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ ที่ตอบโจทย์ไฟล์สไตล์และวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ ที่มีแนวโน้มในการใช้รถไฟฟ้ามากขึ้น รวมทั้งเครื่องชาร์จแบบ Ultra EV เครื่องชาร์จแบบเป็น Home Charger ที่เน้นกลุ่มเป้าหมาย เป็นผู้พักอาศัยตามหมู่บ้าน คอนโดมีเนียม พร้อมพัฒนา Application EV Station PluZ เพื่อความสะดวกของผู้ใช้บริการ ในการค้นหาสถานีและจองเข้าใช้บริการ

20221222-b-03.jpg


ปัจจุบัน EV Station PluZ มีอยู่ทั่วประเทศ บนถนนเส้นทางสายหลัก ทั้งในรูปแบบ Normal Charge และ Quick Charge โดยตั้งเป้าหมาย 7,000 เครื่องชาร์จ ในปี 2573 รวมถึง PTT Lubicants ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ EV DRIVE D1 และ EV COOLANT P เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ที่กำลังเติบโตขึ้นในอนาคต

นอกจากนี้ EV Staion PluZ ยังได้สนับสนุนในการจัด EV Zone เพื่อให้ผู้ที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้าได้ทดลองขับและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ยังมีการแนะนำบริการใหม่ๆ ของ OR ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น FIXX Application ซึ่งเป็น Application ที่รวบรวมสินค้าและบริการ ด้านการดูแลรักษาและซ่อมบำรุงยานยนต์ 

20221222-b-04.jpg


BOXSI ตู้ล็อคเกอร์อัจฉริยะ รับ ฝาก ส่ง ครบจบในตู้เดียว ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ให้ความเป็นส่วนตัวและปลอดภัย ห่างไกล COVID-19 พร้อม รับ-ส่ง พัสดุได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดต่อโฆษณา!