สวัสดีปีเถาะ 2566 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ดี ใส่สีอะไรให้ปัง! ใช้เลขอะไรเด็ด! หมอช้างมีคำตอบ

สวัสดีปีเถาะ 2566 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ดี ใส่สีอะไรให้ปัง! ใช้เลขอะไรเด็ด! หมอช้างมีคำตอบ
Highlight

สวัสดีปีเถาะ เอาใจสายมูเตลูกันบ้าง ตามหลักโหราศาสตร์จีนพยากรณ์ภาพรวมปี 66 จะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับกลุ่มคนส่วนใหญ่ จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรัก การงาน และสุขภาพ ปีนี้นักษัตรเถาะธาตุน้ำ 60 ปีถึงจะวนมาถึงครั้งหนึ่ง ด้วยธาตุน้ำจะเสริมพลังจิต ความคิดสร้างสรรค์ และทักษะการเจรจา รวมถึงอาจทำให้การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทางการเมือง ที่จะมีผู้นำคลื่นลูกใหม่ก้าวขึ้นมา  หมอช้าง..โหรชื่อดังมาฟันธงให้ทุกชาวราศี เลือกใส่สีอะไรจะปังพร้อมแจกเลขมงคล  ให้ชีวิตสดใส กระฉับกระเฉงกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว

ในปี 2566 เป็นปีของนักษัตรเถาะ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความอดทน และความโชคดี หมายความว่าเข้าสู่ปีใหม่นี้ จะนำพาสิ่งที่เราขาดหายไปในปี 2565 นั่นคือ ความสุขและความสำเร็จเข้ามาให้เรานั่นเอง

ในทางโหราศาสตร์จีน เชื่อว่า การเข้าสู่ปีนักษัตรเถาะ อิทธิพลของกระต่ายจะทำให้คนที่หุนหันพลันแล่น อารมณ์เย็นขึ้น มีการคิดทบทวนอีกครั้งก่อนจะทำสิ่งใด เพราะกระต่ายนั้นจะมีลักษณะนิสัยคอยระมัดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา

ที่สำคัญด้วยชั้นเชิงและความน่ารักของกระต่าย จะส่งอิทธิพลให้ทุกคนได้รับความไว้วางใจและความรักจากคนรอบข้างโดยแทบไม่ต้องพยายามด้วย จึงเป็นเหตุผลให้สามารถทำตามแผนทั้งหมดได้สำเร็จนั่นเอง

นอกจากนี้ในทางโหราศาสตร์จีนได้แบ่งการเข้าสู่ปีนักษัตรเถาะ ออกเป็น 5 ธาตุ ซึ่งในปีนี้ตรงกับ “นักษัตรเถาะธาตุน้ำ” ซึ่งจะเวียนมาทุกๆ 60 ปี ด้วยธาตุน้ำจะเสริมพลังจิต ความคิดสร้างสรรค์ และทักษะการเจรจา รวมถึงอาจทำให้การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทางการเมือง ที่จะมีผู้นำคลื่นลูกใหม่ก้าวขึ้นมา

ดังนั้นแล้ว ในปี 2566 จะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับกลุ่มคนส่วนใหญ่ จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรัก การงาน และสุขภาพเองก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน โดยเฉพาะผู้ที่เกิดใน ปีนักษัตรมะแม ปีกุน และปีวอก จะโชคดีในเรื่องของการเงิน ยิ่งผู้ที่เกิดในปีนักษัตรดังกล่าวตั้งใจทำธุรกิจให้เจริญรุ่งเรือง รวมถึงตั้งใจทำงาน ยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จทางธุรกิจและการงาน


ข้อแนะนำเพื่อความสำเร็จในปี 2566

ดังนั้นแล้วเมื่อก้าวเข้าสู่ปีเถาะ อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงในเส้นทางการทำงาน และการเมือง ซึ่งส่งผลต่อการดำเนินชีวิตเราได้ แต่จะเตรียมพร้อมปรับเปลี่ยนชีวิตของเราอย่างไรให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น แนะนำว่าถ้าลองนำคำแนะนำตามหลักโหราศาสตร์จีนนี้ ไปประยุกต์ปรับใช้ก็อาจไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร

  • ในปี2566 จะเป็นปีที่ผู้ทีมีความเชี่ยวชาญจะได้รับค่าตอบแทนสูง ดังนั้นขอให้ตั้งใจในการเรียนรู้สิ่งต่างๆ
  • เปิดใจให้กว้างและรู้จักให้อภัยผู้อื่น
  • พยายามเป็นผู้สร้างแทนที่จะเป็นผู้ตาม
  • ไปว่ายน้ำและท่องเที่ยวในสถานที่ใกล้น้ำ เช่น ทะเล น้ำตก เป็นต้น
  • ยอมรับความผันผวนของชีวิตและกล้าหาญในความไม่สมบูรณ์

 
สิ่งนำโชคในปี 2566

เลขนำโชค : 5, 7 และ 9

วันนำโชค : 15, 27 และ 30 ของทุกเดือน

เดือนนำโชค : มีนาคม

สีนำโชค : น้ำเงิน เขียว เหลือง และ ดำ

ทิศนำโชค : ตะวันตกเฉียงใต้ ตะวันตก และ ตะวันตกเฉียงเหนือ

 

20230101-b-01.jpg

เปิดสีมงคล และเลขมงคล ประจำราศี สำหรับปีเถาะ 2566

หมอช้าง ดูดวง เปิดตัวเลขมงคล - สีมงคลของทั้ง 12 ราศี ประจำปี 2566 ปีเถาะ ธาตุน้ำ ชี้ในแต่ละราศีควรมีเลขและสี เพื่อเสริมดวงให้ปัง ตามไปเช็กกันเลย 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้มาออกรายการ 3 แซ่บเมื่อเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2565 เผยสีมงคลของแต่ละราศี รับปี 2566 ปีเถาะ ธาตุน้ำ โดยแต่ละราศีจะมีสี มีดวงดาวที่ส่งผลต่อชีวิต ซึ่งสีเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใส่ทุกสีพร้อมกัน แค่เน้นสีมงคลเยอะหน่อย เสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋าสตางค์ ทำให้เกิดพลังที่ดี 

นอกจากนี้ยังมีเรื่องตัวเลขมงคลด้วย สามารถเอาไปใช้ท้ายชื่อไลน์ก็ได้ หรือเลขเบอร์โทรศัพท์ก็ได้ ถือเป็นสิ่งที่เสริมดวงให้กับเรา   เผยสีมงคลของแต่ละราศี รับปี 2566 ปีเถาะ ธาตุน้ำ โดยแต่ละราศีจะมีสี มีดวงดาวที่ส่งผลต่อชีวิต ซึ่งสีเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใส่ทุกสีพร้อมกัน แค่เน้นสีมงคลเยอะหน่อย เสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋าสตางค์ ทำให้เกิดพลังที่ดี 

นอกจากนี้ยังมีเรื่องตัวเลขมงคลด้วย สามารถเอาไปใช้ท้ายชื่อไลน์ก็ได้ หรือเลขเบอร์โทรศัพท์ก็ได้ ถือเป็นสิ่งที่เสริมดวงให้กับเรา 

ราศีมังกร

สีมงคล : เขียว (เจริญก้าวหน้า) แดง ชมพู (โชคลาภ)

ตัวเลขมงคล : 98/96


ราศีกุมภ์

สีมงคล : ม่วง ฟ้า น้ำเงิน 

ตัวเลขมงคล : 78/79

 
ราศีมีน

สีมงคล : แดง เหลือง (การเงิน) ชมพู

ตัวเลขมงคล : 38/89


ราศีเมษ

สีมงคล : เหลือง เทา 

ตัวเลขมงคล :15/56


ราศีพฤษภ

สีมงคล : ม่วง เหลือง 

ตัวเลขมงคล :16/56


ราศีเมถุน

สีมงคล : แดง ชมพู ม่วง

ตัวเลขมงคล : 42/41


ราศีกรกฎ

สีมงคล : เหลือง ส้ม

ตัวเลขมงคล : 24/26


ราศีสิงห์

สีมงคล : แดง ชมพู เทา

ตัวเลขมงคล :14/19


ราศีกันย์

สีมงคล :เทา ขาว ครีม 

ตัวเลขมงคล : 24/45


ราศีตุลย์

สีมงคล : เทา เขียว 

ตัวเลขมงคล : 45/59


ราศีพิจิก

สีมงคล :ขาว ครีม เขียว 

ตัวเลขมงคล : 36/38


ราศีธนู

สีมงคล : ส้ม ฟ้า น้ำเงิน

ตัวเลขมงคล : 56/36

 
ที่มาของข้อมูลและภาพ :

http://hilight.kapook.com/view/18913

http://www.lib.ru.ac.th/journal/jan/jan01-NewYear.h

รายการ 3 แซ่บ, PPTV

ติดต่อโฆษณา!