ททท.จัดให้ .. “เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2” กลับมาแล้ว เปิดนำร่อง 2 กิจกรรมเดือนเม.ย. นี้

ททท.จัดให้ .. “เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2”  กลับมาแล้ว เปิดนำร่อง 2 กิจกรรมเดือนเม.ย. นี้
Highlight

ททท. ชวนเปิดประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวตามสไตล์คนโสด Solo Traveler คนเดียวก็เที่ยวได้ แบบไม่ SAD เป็นปีที่ 2 โดยนำร่อง 2 กิจกรรมในเดือนเม.ย. กิจกรรมที่ 1 งาน “Babe Fest ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่” คนโสดสายกินไม่ควรพลาด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 เม.ย. 66 ณ โกดังเสริมสุข กรุงเทพมหานคร กิจกรรมที่ 2 เส้นทาง “โสด on the beach พัทยานี้มีรักเทศกาลดนตรีริมทะเล  ณ คาเฟ่ The Oxygen Pattaya ชลบุรี และฟังการแสดงดนตรี เอิ๊ต ภัทรวี ในวันที่ 29 เม.ย. 66  รวมทั้งโสดซีซั้น 7 เส้นทาง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยพันธมิตร แอปพลิเคชัน Tinder และบริษัท ไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด เปิดตัวโครงการ “เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2” #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ชวนเปิดประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวตามสไตล์คนโสด Solo Traveler คนเดียวก็เที่ยวได้ แบบไม่ SAD นำร่อง 2 กิจกรรมในเดือนเม.ย. นี้ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศต่อเนื่อง

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า สืบเนื่องจากผลตอบรับที่ดีของโครงการ “เส้นทางคนโสด Single Journey” #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ในปี 2563 ททท. จึงได้ต่อยอดโครงการฯ พร้อมนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ามาร่วมส่งเสริมเทรนด์การท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีกำลังในการใช้จ่าย อย่างกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางคนเดียว และกลุ่มคนโสด (Solo Traveler) กิจกรรมที่ 2 เส้นทาง โสด on the beach พัทยานี้มีรักชวนนั่งชิล ๆ ริมทะเล ณ คาเฟ่ The Oxygen Pattaya ชลบุรี และฟังการแสดงดนตรี เอิ๊ต ภัทรวี ในวันที่ 29 เม.ย. 66 บัตรเข้างานราคา 299 บาท จำนวน 300 ใบ

โดยจูงใจให้กลุ่มนี้ให้ออกเดินทางพบปะมิตรภาพใหม่ๆ ค้นพบประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน ใช้การท่องเที่ยวเป็นสะพานจุดประกายมิตรภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และยังช่วยเพิ่มความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยว ส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนของระบบเศรษฐกิจตลอดปี 2566

  • ททท. จึงดำเนินโครงการ เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2” #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยร่วมกับพันธมิตร ได้แก่ แอปพลิเคชัน Tinder และ บริษัท ไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด นำเสนอกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในรูปแบบ Online Marketing และ On ground event เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ส่งต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ปลอดภัย เกิดเป็น Meaningful Travel อันน่าประทับใจ

  • โดยในซีซั่นนี้ ททท. ได้ขยายฐานกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพทั้งกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางคนเดียว (Solo Traveler) กลุ่มคนโสดที่ต้องการหากิจกรรมและประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ (Adventure Travel) และนักท่องเที่ยวกลุ่ม Food Lover, Music Lover ให้เข้ามีส่วนร่วมกับกิจกรรมมากยิ่งขึ้น โดย ททท. จะมีกิจกรรมนำร่องในช่วงเดือนเม.ย. 66 จำนวน 2 กิจกรรม ประกอบด้วย

  • กิจกรรมที่ 1 งาน “Babe Fest ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่” ระหว่างวันที่ 7-9 เม.ย. 66 ณ โกดังเสริมสุข กรุงเทพมหานคร เทศกาลรวบรวมร้านอาหารเมนูเนื้อ และร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้าน คนโสดสายกินและคนรักเนื้อไม่ควรพลาด พร้อมฟังการแสดงดนตรีจาก วี วิโอเลต , Rosalyn, Numcha และ YOKEE PLAYBOY ผู้เข้าร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Travel Voucher, แพ็กเกจสมาชิกแอปพลิเคชั่น Tinder Gold และแพ็กเกจสมาชิกอนุสาร อ.ส.ท. บัตรเข้างานราคา 200 บาท ไม่จำกัดจำนวน

  • กิจกรรมที่ 2 เส้นทาง โสด on the beach พัทยานี้มีรักชวนนั่งชิลๆ ริมทะเล ณ คาเฟ่ The Oxygen Pattaya ชลบุรี และฟังการแสดงดนตรี เอิ๊ต ภัทรวี ในวันที่ 29 เม.ย. 66 บัตรเข้างานราคา 299 บาท จำนวน 300 ใบ

 

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวโสดซีซั่น 7 เส้นทาง เอาใจทุกสไตล์ท่องเที่ยว ประกอบด้วย

  1. เส้นทางท่องเที่ยว โสดสายแซ่บ ยืนหนึ่งแบบตัวแม่ จ.ตราด
  2. เส้นทางท่องเที่ยว โสดสายแคมป์ ถ้าอยู่บ้านแล้วเหงา มานอนเต็นท์กับเราก็ได้นะจ.สุพรรณบุรี
  3. เส้นทางท่องเที่ยว ไหว้พระ หารัก ฉบับสายมู จ.มุกดาหาร-จ.นครพนม
  4. เส้นทางสายโรแมนติก จ.แม่ฮ่องสอน
  5. เส้นทางท่องเที่ยว เกาะลิบงตรงใจจ.ตรัง
  6. เส้นทางท่องเที่ยว ระยอง ลองแล้วจะรักจ.ระยอง และ
  7. เส้นทางท่องเที่ยว โสดสายบุญ ขอพรให้คุณมาเป็นคู่กัน จ.เชียงใหม่



ติดตาม ทันข่าวToday ช่องทางอื่น ๆ

🔺 Website : https://www.thunkhaotoday.com/
🔺 Facebook : https://www.facebook.com/thunkhaotoday
🔺 Line Today : https://bit.ly/3ifSuDr
🔺 ติดต่อโฆษณา : https://line.me/ti/p/9mjGVL4nhC
ติดต่อโฆษณา!