เศรษฐี Genใหม่ติดแกรม ซื้อบ้านหรูเงินสด หลัก 10 ล้านบาท

เศรษฐี Genใหม่ติดแกรม ซื้อบ้านหรูเงินสด หลัก 10 ล้านบาท จากการเปิดเผยของคุณปริญญา ธนินถิรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อเรย์ โฮมบิลเดอร์ จำกัด (ARRAY HOMEBUILDER) บริษัทสร้างบ้าน ที่หันมาจับเทรนด์ตลาดบ้านหรูราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป และเจาะกลุ่มลูกค้าเศรษฐีคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ยังเติบโตได้ดี
.
คุณปริญญาระบุว่า ลูกค้ากลุ่มนี้เป็นเศรษฐีคนรุ่นใหม่ วัย 30+ มีไลฟ์สไตส์หรูหรา ควักเงินสดซื้อ-สร้างบ้านหลังใหม่หลัก 10 ล้านบาทขึ้นไป ยึดทำเล กทม.และปริมณฑล

อเรย์ โฮมบิลเดอร์ ซึ่งได้เข้ามาจับตลาดด้านนี้ มองว่าความต้องการสร้างบ้านหรู ราคา 20 – 30 ล้านบาทยังเติบโตได้ดี โดยตั้งเป้า 15 หลังต่อปี ชูจุดเด่นมีพื้นที่ทำคอนเทนต์ เพิ่มฟังก์ชันห้องเก็บเพชร - เครื่องประดับมีค่า 
.
กลุ่มลูกค้า Young Millionaire มีกำลังซื้อสูง ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในการทำธุรกิจ มีต้องการบ้านหลังใหม่ และมีความพร้อมในการจ่าย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการซื้อหรือสร้างบ้านด้วยเงินสด 
.
ทำให้ภาพรวมตลาดในกลุ่มระดับราคา 20 ล้านบาทขึ้นไปในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งบ้านในโครงการจัดสรร และบ้านสร้างเองบนที่ดินเปล่า ซึ่งจะได้ขนาดและความเหมาะสมกำลังดี
.
ในกรณีของบ้านจัดสรรระดับ 500 ตารางเมตรขึ้นไปจะมีราคากว่า 40 ล้านบาทรวมราคาที่ดิน แต่ถ้าสร้างบ้านในขนาดเท่ากันจะได้บ้านมูลค่าประมาณ 12 ล้านบาท หากรวมต้นทุนที่ดิน อีกประมาณ 10 ล้านบาท จะเป็น 25 ล้านบาท ซึ่งเท่ากับเป็นการลดต้นทุนลง แต่สามารถดีไซน์ เลือกวัสดุในแบบที่ชอบ ประหยัดเงินค่าส่วนกลาง และได้บ้านที่ตรงใจมากขึ้น
.
ทั้งนี้เทรนด์ของคนรุ่นใหม่ อายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป ประสบความสำเร็จจากธุรกิจสมัยใหม่ (ออนไลน์) และมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตหรูหรา สวยงาม บ้านจึงเหมือนงานศิลปะที่เจ้าของบ้านรังสรรค์ สะท้อนความมีอัตลักษณ์ในตัวเอง
.
เศรษฐีรุ่นใหม่เหล่านี้บางคนเริ่มสะสมงานศิลปะตั้งแต่อายุยังน้อย และนำมาเป็นงานผลงานตกแต่งบ้าน พร้อมเป็นพื้นที่ใช้สอยรองรับการทำคอนเทนต์ได้ด้วย จนเป็นที่มาของรูปแบบการสร้างบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Art for Living, Design for you
.
🚩 สิ่งที่บ้านเศรษฐี Gen ใหม่ต้องการ จะต้องมีสิ่งเหล่านี้ให้พร้อม เช่น 

• ห้องรองเท้า และกระเป๋า อย่างน้อยขนาดพื้นที่ 6 ตร.ม. ความจุรองเท้า 1,000 คู่
• ครัวโชว์ พื้นที่สำหรับการอุ่นอาหาร จัดกิจกรรมปาร์ตี้ รองรับ 15 – 20 คน 
• ห้องเวลเนส สำหรับผู้สูงอายุ เป็นห้องขนาดใหญ่ บริเวณใหญ่ พยาบาลดูแลได้ตลอดคืน 
• ห้องสำหรับน้องหมาน้องแมว
• สำหรับฟังก์ชันที่มาแรง คือ ห้องเก็บเพชรและเครื่องประดับ บางบ้านกำหนดไว้ใกล้ห้องนอนเพื่อให้ดูแลง่าย ส่วนบางหลังเอาไปไว้โซนรับแขก ที่ติดตั้งระบบความปลอดภัยไว้อย่างดี 
• มีการติดตั้งลิฟต์โดยสาร 
• มีห้องระบบที่เกี่ยวกับพลังงานโดยเฉพาะ เช่น โซล่าเซลล์ เป็นต้น 
.
ที่มา : moneyandbanking, Living Insider


ติดต่อโฆษณา!